เอารักให้เขา เอาเหงาให้ฉัน ตั๊กแตน ชลดา

December 15, 2011 § Leave a comment

เอารักให้เขา เอาเหงาให้ฉัน เพลงซึ้งๆของ ตั๊กแตน ชลดา แฟนๆที่ชื่นชอบ ตั๊กแตน ชลดา เตรียมฟังเพลง เอารักให้เขา เอาเหงาให้ฉัน ที่อยู่ในอัลบั้ม ชุดที่ 6 ตั๊กแตน ชลดา รักได้ครั้งละคน เชื่อใจได้คนละครั้ง เร็วๆ นี้แน่นอน คลิกฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง เอารักให้เขา เอาเหงาให้ฉัน ขับร้องโดย ตั๊กแตน ชลดา จากอัลบั้ม ชุดที่ 6 ตั๊กแตน ชลดา รักได้ครั้งละคน เชื่อใจได้คนละครั้ง ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง เอารักให้เขา เอาเหงาให้ฉัน ตั๊กแตน ชลดา แค่บอกว่าเลิกกัน เธอคิดว่ามันจบเรื่องแล้วหรือไง คิดว่าฉันร้องไห้ สองสามวันแล้วลืมได้เลยหรือ เมื่อความรักและความฝัน ถูกเธอทำลายให้พังคามือ ฮือ ฮือ ฮือ ฮือ เจ็บแทบขาดใจ เจอแต่คนถามมา หยดน้ำตาฉันได้มาจากไหน เมื่อต้องตอบเขาไป เหมือนแผลใจถูกเปิดขึ้นอีกครั้ง ได้ช้ำจากเธอตอบแทน การเป็นแฟนแสนดีทุกอย่าง เหลือแค่หนทาง ที่ไม่มีแล้วแสงตะวัน เอารักให้เขา เอาเหงาให้ฉัน ตั๊กแตน ชลดา หากเพื่อนๆชื่นชอบเพลง เอารักให้เขา เอาเหงาให้ฉัน สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง เอารักให้เขา เอาเหงาให้ฉัน ตั๊กแตน ชลดา ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ

Tagged: ,

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading เอารักให้เขา เอาเหงาให้ฉัน ตั๊กแตน ชลดา at โหลดเพลงใหม่.

meta

